• Change Colour

  • Background Patterns

    Pattern 2    Pattern 6     

C

u

s

t

o

m

i

z

e

ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า / ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า

Written by Super User. Posted in Services

การลงทะเบียน เป็นการยืนยันตัวบุคคลผู้ใช้สัตว์ทดลองในงานวิจัย ที่ได้รับอนุญาตจากอาจารย์ผู้ควบคุมงานวิจัย หรือ หน่วยงานที่อนุญาตให้ทำงานวิจัยกับสัตว์ทดลอง เมื่อท่านได้ลงทะเบียนเรียบร้อย จะได้รับ

วิธีการสั่งสัตว์ทดลอง 

  1. กรอกแบบฟอร์มเอกสารการสั่งจอง ใบสั่งจองสินค้า
  2. ส่งแฟกซ์มาที่ โทรสาร 02 441 0910 หรือ E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  3. ศูนย์ฯ ตรวจสอบข้อมูลการผลิต และติดต่อกลับมาที่ลูกค้า
  4. ลูกค้ายืนยัน
  5. ศูนย์ฯดำเนินการผลิตตามใบสั่งสินค้า
  6. ศูนย์ส่งสินค้าตามกำหนด

โทรสาร

  • 0-2441-9341
  • 0-2441-0910

โทรศัพท์

  • 0-2441-9342 ต่อ 111
  • 0-2441-9698
  • 0-2441-9699(สายตรง)
Step_to_Order Time_to_Order weightAnimals

การยกเลิกสินค้า

ข้อกำหนด ในการยกเลิกสินค้า พิจารณาตามชนิดสินค้า ดังนี้

  • ต้องแจ้งเข้ามาก่อนถึงกำหนดส่งมอบสินค้า 2 สัปดาห์ จะสามารถยกเลิกได้และไม่ต้องชำระเงิน
 
  • ต้องแจ้งเข้ามาก่อนถึงกำหนดส่งมอบสินค้า 2 สัปดาห์ จะสามารถยกเลิกได้และไม่ต้องชำระเงิน
 

 

การรับข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า, การบริการวิชาการ, การบริการ และบรรจุภัณฑ์

 

ประเภทสินค้า หัวข้อร้องเรียน เงื่อนไข/หลักเกณฑ์
1.สัตว์ทดลอง สุขภาพสัตว์และคุณลักษณะของสัตว์ทดลองไม่เป็นไปตามข้อกำหนด
  1. ต้องมีการตรวจรับสินค้าโดยลูกค้า หากพบปัญหาให้แจ้งผู้ส่งสินค้า ทราบทันที หรือแจ้งภายใน 24 ชั่วโมงต่อเจ้าหน้าที่งานการตลาด ทั้งนี้ ต้องมีหลักฐานประกอบการแจ้งทุกครั้ง
  2. กรณีที่ลูกค้าพบปัญหาหลังจาก 24 ชั่วโมง ที่รับสินค้าแต่ไม่เกิน 7 วัน ศูนย์ฯ จะพิจารณาสอบสวนหาสาเหตุ โดยสัตวแพทย์เป็นกรณี ๆ ไป
  3. ข้อร้องเรียนนอกเหนือจาก ข้อ 1 และ 2 ศูนย์ฯ ไม่รับเป็นข้อร้องเรียน
2.ชีววัตถุ คุณภาพชีววัตถุและคุณลักษณะของชีววัตถุไม่เป็นไปตามข้อกำหนด เช่น พบลิ่มเลือดหรือเม็ดเลือดแดงแตก ภายใน 3 วันหลังรับสินค้า
  1. ต้องมีการตรวจรับสินค้าโดยลูกค้า หากพบปัญหาให้แจ้งผู้ส่งสินค้าทราบทันที หรือแจ้งภายใน 24 ชั่วโมงต่อเจ้าหน้าที่งานการตลาด ทั้งนี้ ต้องมีหลักฐานประกอบการแจ้งทุกครั้ง
  2. กรณีที่ลูกค้าพบปัญหาหลังจาก 24 ชั่วโมง ที่รับสินค้าแต่ไม่เกิน 3 วัน ศูนย์ฯ จะพิจารณาสอบสวนหาสาเหตุ โดยหัวหน้าสำนักงานควบคุมคุณภาพ เป็นกรณี ๆ ไป
3.การบริการวิชาการ การบริการตรวจสอบทางห้องปฏิบัติการ ไม่เป็นไปตามข้อตกลงในใบเสนอราคา / ใบยืนยัน ต้องมีการตรวจรับรายงานการตรวจโดยลูกค้า หากพบปัญหาให้แจ้งผู้ส่งรายงานทราบทันที หรือแจ้งภายใน 24 ชั่วโมง ต่อเจ้าหน้าที่งานการตลาด ทั้งนี้ ต้องมีหลักฐานประกอบการแจ้งทุกครั้ง
4.การบริการ 4.1.กระบวนการสั่งซื้อ / การยืนยันการสั่งซื้อ / จำนวนหรือชนิดสินค้าไม่เป็นไปตามข้อกำหนด เช่น
- การยืนยันล่าช้า
- ส่งสินค้าไม่ตรงตามใบยืนยันการส่งสินค้า- ไม่ส่งสินค้าตามวันที่กำหนดในใบยืนยังการส่งสินค้า
  1. ลูกค้าต้องทำการสั่งสินค้าก่อนล่วงหน้าตามตารางระยะเวลาในการสั่งสัตว์ทดลอง ในเว็บไซต์ของศูนย์ฯ
  2. ศูนย์ฯ จะยืนยันการสั่งสินค้าภายใน 2 วันทำการหลังรับใบสั่งจองสินค้า
  3. กรณีสินค้าไม่ตรงตามใบยืนยันการส่งสินค้า ให้แจ้งผู้ส่งสินค้าทราบทันที หรือแจ้งภายใน 24 ชั่วโมงต่อเจ้าหน้าที่งานการตลาด ทั้งนี้ ต้องมีหลักฐานประกอบการแจ้งทุกครั้ง
  4. หากมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดวันส่งหลังจากมีการยืนยันเรียบร้อยแล้ว ต้องแจ้งและตกลงกันทั้งสองฝ่ายพร้อมบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษร
  4.2.มารยาทการบริการของเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ต้องให้บริการด้วยความสุภาพเรียบร้อยทั้งกิริยา และวาจา
5.การบรรจุภัณฑ์ สินค้าได้รับความเสียหายจากการขนส่ง ขณะที่รับสินค้าบรรจุภัณฑ์ / หีบห่อต้องอยู่ในสภาพเดิม ไม่มีการฉีกขาด หรือแตกร้าว

ดาว์นโหลดเอกสาร :

Social Link